Keo dán gỗ thùng vàng

đánh giá

Mã sản phẩm: VKDG

Còn hàng

350,000 đ

  • Thương hiệu:DuravalTên sản phẩm:Keo dán gỗ DuravalMã sản phẩm:VKDGMàu:Trong suốtBảo hành:Đổi hàng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuấtTHƯ VIỆN NỘI DUNG SẢN PHẨM

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

 

Keo dán gỗ là vật liệu không thể thiếu trong các xưởng mộc lớn và nhỏ ngày nay. Tuy nhiên, khác với những loại keo phải pha trộn theo tỷ lệ chính xác, keo dán gỗ Duraval là một loại đặc biệt, bạn có thể sử dụng ngay mà không cần tốn thời gian pha trộn. Đặc biệt, khi không sử dụng hết, bạn có thể thu lại để tiết kiệm keo mà không bị lãng phí. Hiện nay, keo dán gỗ Duraval đã nhận được sự yêu thích và phản hồi tích cực từ phía khách hàng.  

1. Thông tin cơ bản về keo dán gỗ Duraval 

keo-dan-go-thung-vang-4

 

  • Thương hiệu: Duraval
  • Mã sản phẩm: VKDG
  • Màu: Trong suốt
  • Dung tích: 3kg
  • Keo dán gỗ 1 thành phần có thể sử dụng ngay mà không cần pha trộn
  • Có thể dán cả gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, sử dụng tốt dối với các chất liệu khác như nhựa, thủy tinh,…
  • Được kiểm định và chứng nhận an toàn cho sức khỏe và môi trường

2. Thông tin sản phẩm keo dán gỗ Duraval   

2.1. Công dụng   

20231121_qitDSODr.png

Keo dán gỗ Duraval có thể dán được nhiều loại gỗ khác nhau: như gỗ sồi, gỗ thông, gỗ cẩm, gỗ gõ, gỗ hương, gỗ xoan, gỗ lim, gỗ tần bì, gỗ mít, gỗ dầu, gỗ cao su, gỗ mdf, gỗ hdf, gỗ okal, gỗ veneer, gỗ laminate, v.v. Keo cũng có thể dán được các loại gỗ có độ ẩm cao, như gỗ ướt, gỗ mốc, gỗ nứt, gỗ cong vênh, v.v.  

Keo dán gỗ Duraval có thể dán được nhiều loại sản phẩm làm từ gỗ - như tủ, bàn, ghế, giường, kệ, cửa, cầu thang, sàn nhà, vách ngăn, trần nhà, tranh, khung ảnh, đồ thờ, đồ mỹ nghệ, v.v. Keo cũng có thể dán được các sản phẩm nghệ thuật, như đồ chạm khắc, đồ thủ công, đồ trang sức, v.v.  

Ngoài dán gỗ, keo dán gỗ Duraval có thể dán được nhiều loại vật liệu khác nhau - như nhựa, kim loại, thủy tinh, sứ, gốm, da, vải, giấy, cao su, nỉ, mút, xốp, v.v. Keo cũng có thể dùng để sửa chữa các đồ vật bị hỏng, như đồ chơi, đồ trang trí, đồ gia dụng, v.v.  

2.2. Tính năng nổi bật   

Keo dán gỗ Duraval là một loại keo một thành phần - có thể sử dụng ngay mà không cần pha trộn. Keo có 2 màu bao bì là trắng và vàng, phù hợp cho từng loại gỗ.   

Keo dán gỗ Duraval có dung tích cam 3kg . Keo có thể dán được trong khoảng thời gian từ 5-10 phút, tùy thuộc vào nhiệt độ và độ ẩm của môi trường. Keo có thể đạt độ khô hoàn toàn sau 24 giờ.  

keo-dan-go-thung-vang-1

 

Keo dán gỗ Duraval có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt và khả năng chống mối mọt : Keo còn có thể dán kết gỗ và nhựa từ mọi loại gỗ, bao gồm gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên.  

Keo dán gỗ Duraval có thể sử dụng ngay, không cần pha trộn, tiện lợi và tiết kiệm thời gian: Khác với những loại keo phải pha trộn theo đúng tỷ lệ thì keo dán gỗ Duraval là loại đặc biệt, chúng ta có thể sử dụng luôn mà không phải tốn thời gian, cực kì tiện lợi và tiết kiệm thời gian làm việc.  

Tiện nghi sử dụng:  Một trong những ưu điểm nổi bật của keo dán gỗ Duraval là khi không sử dụng hết, bạn có thể thu lại keo để sử dụng lần sau mà không bị lãng phí. Keo không bị khô cứng hay bị biến dạng khi để lâu. Bạn chỉ cần đậy nắp thùng keo lại và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.  

Được kiểm định và chứng nhận an toàn cho sức khỏe và môi trường:  Keo dán gỗ Duraval là sản phẩm của thương hiệu Duraval, một trong những thương hiệu keo dán gỗ uy tín và chất lượng trên thị trường. Keo dán gỗ Duraval đã được kiểm định và chứng nhận an toàn cho sức khỏe và môi trường. Keo không chứa các chất độc hại, như formaldehyde, toluene, xylene, v.v. Keo cũng không gây kích ứng da, mắt hay đường hô hấp.  

Keo dán gỗ Duraval được phân phối bởi Thiết bị làm mộc Vinachi, một trong những đơn vị cung cấp thiết bị và vật liệu làm mộc hàng đầu tại Việt Nam. Thiết bị làm mộc Vinachi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.  

 

 

Hãy trải nghiệm ngay keo dán gỗ Duraval của Thiết bị làm mộc Vinachi ngay hôm nay và cảm nhận sự chắc chắn và tiện lợi mà nó mang lại cho công việc làm mộc của bạn. Bạn có thể đặt hàng online trên website của  Thiết bị làm mộc Vinachi  hoặc liên hệ qua số điện thoại  0346.137.688 để được tư vấn và hỗ trợ. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một loại keo dán gỗ tiện lợi và an toàn này!  

Câu hỏi thường gặp về keo dán gỗ thùng vàng

Keo bao lâu thì chết ?

Trả lời: Từ 2 đến 4h. Tùy theo nhiệt độ môi trường, nhiệt độ thấp keo sẽ chết lâu hơn (khoảng 8-10h)

Keo có phản ứng với xăng, dung môi không?

Trả lời: Không vì không trung hoá được.

Keo có chống nước không?

Keo có tính năng chống nước sau khi gắn chết keo.

Có dán được gỗ trên bề mặt cầu thang bằng bê tông được không?

Có thể gắn được cầu thang trên mặt bê tông, yêu cầu mặt gỗ cần lắp chốt hoặc ốc vít với mặt bê tông.

Keo để lâu không đậy nắp có bị chết keo không?

Câu trả lời là có.

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

0346137688