Mua 2 tặng 1 thước cữ chặn Duratool - Ưu đãi năm mới từ Vinachi

Vinachi Tác giả Vinachi 02/01/2024 10 phút đọc

Thước cữ chặn Duratool là sản phẩm “Quốc dân” chuyên dùng để đo và làm thước chặn cắt vật liệu công nghiệp. Nhằm mục đích tri ân các khách hàng thân yêu, Vinachi gửi đến Quý khách hàng ưu đãi “mở màn đầu năm”- Mua 2 tặng 1 thước cữ chặn Duratool. Ưu đãi có thời hạn, theo dõi ngay dưới bài viết dưới đây!

1. Tìm hiểu về thước cữ chặn Duratool

1.1 Công dụng

20240102_8Nt9567v.jpg

Thước cữ chặn Duratool là sản phẩm “Quốc dân ”chuyên dùng để đo và làm thước chặn, được lắp và sử dụng phổ biến trên các loại máy cắt gỗ, nhôm và một số các máy khác... Với khả năng đo cắt vật liệu theo kích thước mong muốn, thước cữ chặn Duratool từ lâu đã trở thành công cụ không thể thiếu với mỗi người thợ, giúp nâng cao chất lượng và hiệu suất công việc.

1.2 Đặc điểm nổi bật

Thước cữ chặn Duratool dùng để đo và cắt các vật liệu trong ngành công nghiệp, mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng với khả năng điều chỉnh kích thước dễ dàng với cữ chặn trượt trên thanh ray chữ U. Đồng thời, cữ chặn sở hữu hơn 10 kích thước từ 1m đến 6m, cho phép linh hoạt thích ứng với mọi nhu cầu của người thợ.

20240102_60ISRWJm.jpg

Chất liệu Anode nhôm cao cấp và công nghệ Anode hóa bề mặt làm cho thước cữ chặn Duratool trở nên bền bỉ và chống lại tác động của môi trường bên ngoài. Khả năng chống bào mòn, gỉ sét, và va đập cao giúp bảo vệ dụng cụ này khỏi những tác động tiêu cực, nâng cao tuổi thọ và hiệu suất trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, điểm nổi bật của dòng thước này còn nằm ở thiết kế, vạch thước được khắc laser sẵn trên thân, nên khi sử dụng kết hợp với cữ chặn rất thuận tiện cho việc điều chỉnh kích thước. Từ đó, giúp tiết kiệm thời gian và công sức, giảm thiểu sai số trong quá trình làm việc.

2. Chương trình khuyến mại “Mua 2 tặng 1 thước cữ chặn Duratool” - Ưu đãi không thể bỏ qua

20240102_S0UweOWs.png

Để tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Vinachi trong suốt thời gian qua, cũng như chào đón năm mới 2024 rạng rỡ, tràn ngập may mắn, Vinachi dành tặng cho bạn chương trình khuyến mại cực kỳ hấp dẫn: “Mua 2 tặng 1 thước cữ chặn Duratool”.

Chỉ cần mua 2 Thước cữ chặn Duratool bất kì, bạn sẽ được tặng ngay 1 sản phẩm hoàn toàn miễn phí. Bạn cũng có thể mua nhiều hơn 2 thước để nhận được nhiều quà tặng hơn. Ví dụ: Mua 4 thước sẽ được tặng 2 thước, mua 6 thước sẽ được tặng 3 sản phẩm,...

Chương trình khuyến mại áp dụng từ ngày 03/01/2024 đến hết ngày 31/01/2024. Số lượng sản phẩm có hạn.

Đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi từ Vinachi, chỉ cần liên hệ qua hotline 1900966958bấm phím 1 để gặp nhân viên tư vấn, hoặc bạn cũng có thể truy cập vào website của Vinachi để xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như chương trình khuyến mại.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu thước cữ chặn Duratool - sản phẩm chất lượng của công nghệ hiện đại với mức giá ưu đãi. Vinachi kính chúc Quý khách hàng một năm mới an khang, thịnh vượng và thành công! 

Vinachi
Tác giả Vinachi Admin
Bài viết trước Mũi phay là gì? Các loại mũi phay được sử dụng nhiều trong gia công cơ khí

Mũi phay là gì? Các loại mũi phay được sử dụng nhiều trong gia công cơ khí

Bài viết tiếp theo

Điểm danh các loại máy dán cạnh phổ biến nhất hiện nay

Điểm danh các loại máy dán cạnh phổ biến nhất hiện nay
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

0346137688