Vinachi máy làm mộc gợi ý các loại máy chế biến gỗ cần thiết cho Xưởng Mộc

Vinachi Tác giả Vinachi 18/10/2022 21 phút đọc

Trước nhu cầu sử dụng các sản phẩm mộc mỹ nghệ ngày càng cao của thị trường, hệ thống phân phối Vinachi đã nhập khẩu máy móc tiên tiến từ Đài Loan và Trung Quốc giúp hiện đại hoá nghề mộc truyền thống, tiết kiệm được thời gian và công sức làm việc trong quá trình sáng tạo với gỗ. Cùng Vinachi tìm hiểu các loại máy chế biến gỗ cần thiết cho xưởng sản xuất gỗ nhé!

Bài viết gồm có

A. Tầm quan trọng của máy chế biến gỗ trong công việc làm mộc
  
B. Top các máy làm mộc bán chạy nhất tại Vinachi
  1. Máy bào quấn lưỡi ngang MB106
  2. Máy soi MX5115A
  3. Bộ đưa phôi TF406
  4. Máy mài lưỡi bào JNM700
  5. Máy mài lưỡi cưa đĩa
  6. Máy đục mộng gỗ Dongcheng Ktomer T3816
  7. Máy hút bụi công nghiệp
 8. Máy chà nhám thùng bản 75cm
 9. Máy cưa bàn trượt
10. Máy cưa bàn đa năng 700
C. Cách chọn các loại máy làm mộc phù hợp
D. Địa chỉ cung cấp các loại máy làm mộc uy tín

A. Tầm quan trọng của máy chế biến gỗ trong công việc làm mộc

- Máy làm mộc giúp tăng năng suất lao động, hiệu quả công việc được đẩy mạnh.

- Những sản phẩm được tạo ra từ máy móc có sự chuẩn xác với nhiều chi tiết, hoa văn cầu kỳ, cùng độ thẩm mỹ cao.

- Máy chế biến gỗ gia công được trên những phôi gỗ khó mà làm tay khó có thể làm được.

- Đặc biệt, sản phẩm được làm từ máy làm mộc có giá thành rẻ hơn, phục vụ được nhiều nhu cầu của khách hàng hơn. 

may lam moc

B. Top các máy làm mộc bán chạy nhất tại Vinachi

1. Máy bào quấn lưỡi ngang MB106

Máy bào quấn lưỡi ngang MB106 là phiên bản đời mới đáp ứng được nhiều yêu cầu khắt khe của khách hàng . Dòng máy  bào quấn này giúp quấn bề mặt phôi gỗ nhanh chuẩn chính xác , tạo ra các phôi gỗ có độ mịn và nhẫn giúp đẩy nhanh thời gian hoàn thiện sản phẩm, tăng năng suất lao động. Ngoài ra máy còn có thể soi phào,soi chỉ bề mặt nan trần ,hay soi rãnh chỉ nông từ 5-7 mm rất hiệu quả trong sản xuất đồ gỗ.

May bao quan luoi ngang

Nguyên lý hoạt động của máy bào cuốn lưỡi ngang MB106

Cơ cấu truyền động đẩy gỗ bao gồm: Động cơ điện qua hộp giảm tốc và hệ thống xích dẫn các bánh xích ở bốn đầu trục đẩy gỗ. Thay đổi tốc độ đẩy gỗ bằng cách thay đổi tốc độ của động cơ, hay điều chỉnh tỷ số truyền của hộp giảm tốc.

Phôi gỗ đi từ phía thanh chống lùi được trục đẩy có răng khía nhám ,đối diện là trục trơn cuốn gỗ vào trục dao. Trục đẩy bên trên gắn với bộ phận nằm phía trên bàn máy. Trục đẩy phía dưới sẽ gắn với bàn để nâng hạ cho phù hợp với chiều dày của phôi. Phôi có thể được đưa vào máy bằng hai cách: qua các bộ phận truyền động hay bằng thủ công nhờ tay quay.

Video chạy máy bào cuốn lưỡi ngang

2. Máy soi MX5115A

Máy soi không bàn trượt 5115A chuyên dùng cho mũi phay cốt 12.7mm. Mặt bàn được làm từ gang pha thép có độ cứng, chắc chắn cao, trên mặt bàn được trang bị cữ đi kèm, dễ dàng tháo lắp, điều chỉnh linh hoạt giúp tạo ra những đường soi sắc nét, đẹp mắt. Máy soi MX5115A dùng để soi các đường soi từ đơn giản đến phức tạp như: huỳnh ván, cuốc các đường nhân rãnh, phay bổ mộng...

may soi mx5115a

3. Bộ đưa phôi TF406

Bộ đứa phôi Comatic chuyên dùng để tỳ phôi, ép phôi, đẩy phôi tạo ra những sản phẩm với những đường nét soi thẳng, dài nhờ vào lực tỳ, giúp tiết kiệm thời gian và công sức làm việc. Máy đẩy gỗ Comatic TF406 là dòng máy đưa phôi giá rẻ, có thể thay thế các loại máy lớn, cồng kềnh.  

Video chạy máy đầu bò

4. Máy mài lưỡi bào JNM700

Máy mài lưỡi bào gỗ JNM700 được nhập chính hãng tại Đài Loan. Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong công nghiệp khai thác và chế biến gỗ. Sản phẩm có công suất 550W với khả năng sử dụng 4 lưỡi bào cùng lúc giúp nâng cao năng suất, tiết kiệm thời gian làm việc, cho ra những sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao. 

may mai luoi bao

Với tính năng chủ yếu của Máy là mài ra những sản phẩm dao bào có độ sắc bén cao, tiêu chuẩn kỹ thuật chính xác và cơ chế hoạt động tự động thông minh, tiết kiệm chi phí và công sức. Máy mài lưỡi bào gỗ có thể dễ dàng điều chỉnh độ sâu khi mài lưỡi bào giúp gia tăng độ chính xác khi mài.

Video chạy thực tế máy mài lưỡi bào JNM700

5. Máy mài lưỡi cưa đĩa

Máy mài lưỡi cưa đĩa chuyên dụng để mài lưỡi cưa gỗ, nhôm, mài được tất cả các loại cưa mâm. Sản phẩm với kích thước nhỏ gọn, công suất 350W giúp công việc mài lưỡi cưa đĩa trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. 

may mai luoi cua dia

Cách mài lưỡi cưa đúng kĩ thuật

- Bước 1: Quan sát thông số kỹ thuật trên lưỡi cưa về góc nghiêng của các răng cưa,loại hợp kim để tìm cách mài phù hợp hay chọn tốc độ mài.

- Bước 2: Dùng máy mài lưỡi cưa, mài vào các cạnh theo góc nghiêng của răng cưa, lưu ý nhỏ nước vào đá mài để đạt hiệu quả cao hơn.

- Bước 3: Tiến hành mài từng răng cưa cho đến hết

Hướng dẫn cách mài lưỡi cưa đĩa đúng kĩ thuật

6. Máy đục mộng gỗ Dongcheng Ktomer T3816

Máy đục mộng gỗ Dongcheng chuyên dùng để đục mộng vuông, ứng dụng trong ngành gỗ tự nhiên được rất nhiều cơ sở sản xuất vừa và nhỏ tin dùng. T3816 được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cho các công việc mang tính chất linh động, thường xuyên phải di chuyển hoặc đi công trình. 

Xem chi tiết thông số sản phẩm máy đục mộng vuông T3816 tại đây

7. Máy hút bụi công nghiệp

Máy hút bụi nhà xưởng hoạt động mạnh mẽ hơn các loại máy hút bụi gia đình. Sản phẩm ra đời để phục vụ các nhà xưởng có diện tích lớn hàng trăm mét vuông. Máy hút bụi công nghiệp không quá cồng kềnh, giúp bạn di chuyển máy đến mọi ngóc ngách cần làm sạch. 

Với chất lượng tốt cùng giá thành rẻ, máy hút bụi gỗ công nghiệp không những bảo vệ chúng ta khỏi bụi bẩn, hóa chất mà nó còn giúp tiết kiệm thời gian và công sức, giảm chi phí thuê nhân công vệ sinh cho doanh nghiệp của bạn.Sản phẩm có khả năng làm sạch bụi bẩn, bột mịn, rác vụn, các chất thải khác... Đặc biệt ở những khu chế biến gỗ, chế tạo kim loại và các ngành nghề sản xuất thì máy hút bụi là giải pháp vệ sinh công nghiệp nhanh nhất để mà các nhà máy, xí nghiệp cần.

may hut buii cong nghiẹp

Máy hút bụi công nghiệp

8. Máy chà nhám thùng bản 75cm

Máy chà nhám thùng bản 75 cm là dòng máy chế biến gỗ chuyên dùng để bào, chà, làm nhẵn bè mặt sản phẩm thô và hoàn thiện đánh bóng bề mặt. Sản phẩm giúp tối ưu hoá thời gian và công sức làm việc, giúp tạo ra những sản phẩm có độ thẩm mỹ cao.

may cha nham thung ban 75cm

Xem chi tiết các thông số máy chà nhám thùng tại đây

9. Máy cưa bàn trượt

Máy cưa bàn nhỏ GB1645-10 là dòng máy làm mộc mini đa năng, thích hợp với việc làm đồ handmade, đồ DIY cho hầu hết các thợ. Sản phẩm có khả năng cắt nghiêng từ 0 -45độ giúp xử lý công việc nhanh chóng và thuận tiện. Máy cưa bàn được trang bị một động cơ lưỡi cắt và bộ cữ giúp việc thao tác bên máy một cách dễ dàng, thuận tiện, đem lại hiệu quả cao trong công việc.

Đặc biệt lưỡi cắt có kích thước 165 x 1.8 x 60T x 20 mm, làm từ hợp kim thép HSS chịu được nhiệt độ cao, chống bào mòn , cho ra đường cắt đẹp mắt. Bộ cữ đẩy nằm ở 2 bên bàn được in thước đo, có thể điểu chỉnh linh hoạt, giúp cho việc thao tác cắt dễ dàng, không phải mất nhiều lực tì nén khi cắt.

Máy cưa bàn trượt nhỏ gọn - tiện lợi

10. Máy cưa bàn đa năng 700

Máy cưa bàn đa năng là dòng máy chế biến gỗ rất phù hợp cho các cơ sở làm nội thất thường xuyên đi công trình, hoặc ván công nghiệp được sử dụng phổ biến để cắt các chất liệu ván ép, ván sợi, ván dăm, ván gỗ. 

Sản phẩm gồm có bàn cắt, bàn rọc, bàn soi nhằm phù hợp cho các cơ sở, hoặc các cá nhân thích làm DIY tại nhà. 

Hướng dẫn cách lắp máy cưa bàn đa năng 3 động cơ

C. Cách chọn các loại máy làm mộc phù hợp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều máy móc làm mộc với nhiều chức năng khác nhau. Vì vậy, cần tìm những loại máy có thương hiệu uy tín để mua hàng. Ngoài ra, cần xem xét các loại máy phù hợp với tính chất công việc, tránh mua những loại ít sử dụng, gây lãng phí.

D. Địa chỉ cung cấp các loại máy làm mộc uy tín

Vinachi là hệ thống phân phối các loại máy móc, dụng cụ làm mộc với uy tín lâu năm trên thị trường. Với chính sách mua hàng cùng nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn, Vinachi là người bạn đồng hành cùng các bác thợ mộc. Mua máy móc làm mộc chính hãng tại đây hoặc qua số hotline: 0981.118.008

Top những dòng máy bán chạy tại Vinachi

may che bien go

máy đục mộng vuông

may lam moc

máy bào cuốn lưỡi ngang

Vinachi
Tác giả Vinachi Business

Bài viết trước Các phương pháp cắt ván gỗ công nghiệp phổ biến hiện đại nhất đảm bảo không bị cháy mẻ cạnh

Các phương pháp cắt ván gỗ công nghiệp phổ biến hiện đại nhất đảm bảo không bị cháy mẻ cạnh

Bài viết tiếp theo

Mách bạn cách phân biệt keo dán gỗ Titebond II thật và giả

Mách bạn cách phân biệt keo dán gỗ Titebond II thật và giả
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

0346137688