Vinachi tri ân khách hàng: Trao thưởng chương trình "Tích lũy doanh số Quý 4/2023”

Vinachi Tác giả Vinachi 10/01/2024 25 phút đọc

Chương trình “TÍCH LŨY DOANH SỐ QUÝ 4/2023” được Vinachi tổ chức theo quý hàng năm, nhằm khích lệ tinh thần mua hàng, gia tăng doanh số quý của các đại lý. Vinachi hân hạnh thông báo đã tìm ra chủ nhân của “những chỉ vàng” vô cùng giá trị - hy vọng phần quà này sẽ tạo động lực cho các đại lý, giúp đại lý tiếp tục đạt được kết quả kinh doanh - tích lũy tốt trong năm 2024.

Lý do diễn ra chương trình

Chương trình “TÍCH LŨY DOANH SỐ QUÝ 4/2023"

Vinachi luôn hiểu rằng những Đại lý đóng vai trò cực kì quan trọng trên hành trình phát triển của công ty, không chỉ là đơn vị phân phối sản phẩm, họ còn là những người mang đến giá trị và sự uy tín, chia sẻ những trải nghiệm tích cực đến với khách hàng. Đối tác đại lý là nguồn động lực quan trọng và cũng là người đóng góp ý kiến, phản hồi giúp Vinachi ngày càng hoàn thiện.

Vì vậy, chương trình “TÍCH LŨY DOANH SỐ QUÝ/NĂM” chính là cơ hội để khẳng định mối quan hệ bền vững và lâu dài giữa đôi bên. Là chương trình đôi bên cùng có lợi. Bên cạnh việc thúc đẩy doanh số cuối năm của công ty, đây còn là cơ hội để Vinachi và Đại lý cùng nhau tạo nên kỷ niệm đẹp.

Mục tiêu tặng quà tri ân khách hàng

  • Tạo sự gắn kết và thân thiện giữa công ty và khách hàng.
  • Tăng sự hài lòng và niềm tin của khách hàng đối với công ty và sản phẩm.
  • Khích lệ khách hàng tiếp tục mua hàng trong quý 4 và giới thiệu sản phẩm của công ty đến với nhiều người khác.
  • Tạo điều kiện cho khách hàng trải nghiệm và sử dụng nhiều sản phẩm khác nhau của công ty.
  • Tạo sự độc đáo và khác biệt cho công ty Vinachi so với các đối thủ cạnh tranh.

Khách hàng trúng giải Quý 4/2023

Giải thưởng 1 chỉ vàng

Khách hàng trúng giải Quý 4/2023

Giải thưởng lớn nhất 1 chỉ vàng xin chúc mừng  Đại lý Sinh Đào.

Địa chỉ: Liên Hà, xã Liên Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Giải thưởng nửa chỉ vàng

Giải thưởng nửa chỉ vàng

Giải thưởng nửa chỉ vàng thuộc về Đại lý Biên Linh.

Địa chỉ: Chợ Me, Thành phố Từ Sơn, Bắc Ninh.

Ngày 9/1/2024, Vinachi đã đến tận nơi để trao tận tay 2 phần quà ý nghĩa này, đồng thời gửi lời chúc đến các Đại lý, chúc Đại lý Sinh Đào và Biên Linh có một năm mới thật bùng nổ về doanh số. Vinachi hứa hẹn sẽ đem đến nhiều chương trình nhằm tri ân, tạo khoảnh khắc đẹp cùng với các khách hàng của mình. 

Tiếp diễn chương trình tích lũy theo Quý/Năm trong năm 2024

Chương trình áp dụng cho tất cả các đại lý bán hàng của Vinachi trên toàn quốc, bao gồm cả các đại lý mới và cũ. Để tham gia chương trình, các đại lý cần đăng ký với Vinachi mức doanh số sẽ đạt được theo quý và theo năm. 

Chính sách tích lũy theo quý/năm là gì?

Đây là khoản ưu đãi thưởng chiết khấu khi các Đại lý hoàn thành mục tiêu doanh thu của từng quý, năm theo cam kết.

Điều kiện nhận được

- Hàng quý sẽ chốt doanh thu quý đó có hoàn thành hay không theo thứ hạng đã cam kết ban đầu. Nếu quý hoàn thành thì không được truy thu các quý không hoàn thành trước đó.

- Hàng năm sẽ chốt doanh thu năm đó có hoàn thanh hay không theo thứ hạng đã cam kết ban đầu. Nếu năm hoàn thành thì không được truy thu các năm không hoàn thành trước đó.

- Một số sản phẩm dẫn tỷ lệ quy đổi để tính doanh thu là: 1/5 ( bán 100% hưởng 20%) gồm có: Máy cầm tay, tay nâng Blum, mũi đục Ming shan, mũi cắt CNC 6*20 và 6*22 và các hàng đặt theo đơn đã đàm phán về giá xuống so với chính sách chung của Công ty.

Tỷ lệ trích thưởng chiết khấu sau hoàn thành

Mức thưởng của chương trình được tính theo tỷ lệ phần trăm trên doanh số thực hiện của các đại lý. Mức thưởng sẽ tăng dần theo mức độ hoàn thành mục tiêu doanh số đăng ký. Cụ thể, mức thưởng được áp dụng như sau:

Quý

Năm

Thứ hạng 

DT/Triệu

Chiết khấu %/DT

DT/Triệu

 

Chiết khấu %/DT

Tên

Ký hiệu

50-89

0.6

240-359

1.5

Đồng

A

90-149

0.8

360-599

1.8

Bạc

B

150-209

1

600-839

2

Vàng

C

210-299

1.2

840-1190

2.2

Bạch kim

D

Trên 300

1.5

Trên 1200

2.5

Kim Cương

S

  • Nếu Đại lý vượt mức doanh thu đăng ký, sẽ được hưởng % chiết khấu ở mức tổng doanh thu thực đạt. Trường hợp vượt mức cao nhất (S - Kim Cương) sẽ thỏa thuận trực tiếp với Vinachi về mức chiết khấu hợp lý.

Chương trình “TÍCH LŨY THEO QUÝ/ NĂM” của Vinachi là một cơ hội tuyệt vời để các đại lý bán hàng nâng cao doanh số, tăng thu nhập và được hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ Vinachi. Bản hợp đồng cũng như thông tin chi tiết sẽ được gửi đến các đại lý của Vinachi trên toàn quốc sớm nhất. Hãy nhanh tay đăng ký tham gia chương trình và cùng Vinachi phát triển ngành mộc Việt Nam!

Tiếp tục đồng hành cùng Vinachi trong thời gian tới, Chúc tất cả khách hàng của Vinachi một năm mới Bình an - May mắn - Hạnh phúc.

Vinachi
Tác giả Vinachi Business

Bài viết trước Top 3 các loại tay nâng blum cho cánh tủ bếp chính hãng

Top 3 các loại tay nâng blum cho cánh tủ bếp chính hãng

Bài viết tiếp theo

Mách bạn cách phân biệt keo dán gỗ Titebond II thật và giả

Mách bạn cách phân biệt keo dán gỗ Titebond II thật và giả
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

0346137688
0346137688