Tối ưu căn bếp của bạn với phụ kiện tủ bếp thông minh

Vinachi Tác giả Vinachi 16/10/2023 13 phút đọc

Căn bếp không chỉ là không gian để nấu nướng, mà nó từ lâu còn được ví như “trái tim” của cả căn nhà. Là nơi cuối ngày ngồi lại, vừa dùng bữa vừa trò chuyện những mẩu chuyện nhỏ to. Bên cạnh đó, căn bếp cũng là nơi thể hiện sự tinh tế của chủ nhà. Một căn bếp được sắp xếp một cách khoa học, gọn gàng, đẹp đẽ sẽ khiến việc nấu nướng trở lên dễ dàng và tạo được rất nhiều cảm hứng chế biến những món ăn ngon. Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, người ta càng chú trọng đến việc cải thiện chất lượng sống. Và trong chính căn bếp ấy, những phụ kiện tủ bếp thông minh ra đời. Hôm nay, hãy cùng Vinachi điểm qua những phụ kiện tủ bếp nào đã giúp việc đứng bếp trở thành niềm yêu thích của rất nhiều gia đình nhé.

 

20231016_NSm3fH3i.jpg
Ảnh minh họa

Phụ kiện ray trượt

Ray trượt tủ bếp được sử dụng để mở và đóng các ngăn kéo một cách dễ dàng và mượt mà, giúp tăng tính tiện nghi và sắp xếp thông minh trong tủ bếp. Bạn có thể dễ dàng lấy bát đĩa, nồi, chảo và các đồ dùng khác mà không cần phải cúi xuống hoặc đạp vào tủ. Ray trượt tủ bếp giúp tận dụng tối đa không gian trong tủ, giữ cho tủ gọn gàng và dễ dàng quản lý. Một số loại ray trượt tủ bếp có tính năng tự đóng, khi bạn đẩy ngăn kéo vào, nó sẽ tự động đóng lại một cách nhẹ nhàng. Điều này giúp ngăn kéo không bị để mở và giữ cho tủ bếp luôn gọn gàng và an toàn.

 

20231016_36euLHJL.jpg
Ray trượt tủ bếp

 

Bộ cánh tay nâng

Với tủ bếp trên, để tiết kiệm diện tích không gian khi mở cửa, thay vì sử dụng các cánh tủ thông thường với bản lề kiểu truyền thống thì rất nhiều gia đình đã chuyển sang sử dụng tay nâng tủ bếp. Bộ cánh tay nâng tủ bếp giúp hỗ trợ việc mở tủ một cách dễ dàng và mượt mà. Thay vì phải dùng lực để kéo hoặc đẩy tủ, cơ chế nâng này giúp tạo lực nâng và giữ tủ trong vị trí mở một cách ổn định. Bạn có thể dễ dàng mở tủ và lấy đồ mà không cần phải sử dụng đến sức lực nhiều mà không cần phải cắm cánh tay tủ vào tường hay sàn như trong trường hợp sử dụng cánh tay tủ thông thường. 

 

20231016_QeSPA5tw.jpg
Bộ cánh tay nâng

 

Phụ kiện góc tủ

Phụ kiện góc tủ (còn được gọi là giỏ góc tủ, khay xoay góc tủ) là một phụ kiện được sử dụng trong tủ bếp để tận dụng không gian góc tủ và tạo ra một cơ chế xoay để dễ dàng truy cập vào đồ dùng trong góc tủ bằng cách sử dụng phụ kiện góc tủ, bạn có thể tận dụng không gian này để lưu trữ và sắp xếp nồi niêu xoang chảo, gia vị và các đồ dùng khác.

Phụ kiện góc tủ thường có cơ chế xoay, cho phép bạn dễ dàng lấy đồ vật trong góc tủ mà không cần phải di chuyển đồ vật khác. Bạn có thể xoay phụ kiện góc tủ để đưa các dụng cụ từ góc tủ ra phía trước, giúp tiện lợi và tiết kiệm thời gian trong việc sắp xếp.

 

20231016_0BlkCRVx.jpg
Phụ kiện góc tủ

 

Khay chia ngăn kéo

Việc sử dụng khay chia ngăn kéo giúp bạn sắp xếp đồ dùng như đũa, thìa, muôi,... trở nên có trật tự và khoa học hơn. Việc phân loại đồ dùng ra từng khay giúp bạn nhanh chóng tìm được thứ mình đang cần, giúp việc bếp núc nhanh hơn bao giờ hết.

 

20231016_HqPWxBhX.jpg
Khay chia ngăn kéo

 

Phụ kiện bếp treo tường

Phụ kiện bếp treo tường được dùng ở khu vực giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới, thường dùng để cất giữ các dụng cụ sử dụng thường xuyên như: giá treo khăn, móc treo màng bọc thực phẩm, giá treo muôi, kệ dao,…Sử dụng phụ kiện tủ bếp cho căn bếp chính là giải pháp thông minh, tiện lợi tạo nên một căn bếp hoàn thiện và hiện đại, nâng cấp căn bếp nhà mình.

 

20231016_NSm3fH3i.jpg
Phụ kiện bếp treo tường

 

Trên đây là những phụ kiện tủ bếp thông minh mà Vinachi tìm hiểu, hy vọng có thể mang lại thông tin hữu ích và giúp căn bếp của bạn trở nên hiện đại, khoa học hơn.

Ngoài ra, Vinachi còn là một trong những nhà phân phối độc quyền Bộ cánh tay nâng Blum AVENTOS HFkhách hàng muốn sở hữu ngay sản phẩm này có thể đến trực tiếp cửa hàng của Vinachi hoặc liên hệ tư vấn ngay tại website: https://vinachi.vn/

Chuyên viên tư vấn: 0346.137.688

Email: website@vinachi.vn

Vinachi
Tác giả Vinachi Admin
Bài viết trước Top 3 loại dao phay được ưa chuộng nhất tại Vinachi

Top 3 loại dao phay được ưa chuộng nhất tại Vinachi

Bài viết tiếp theo

Điểm danh các loại máy dán cạnh phổ biến nhất hiện nay

Điểm danh các loại máy dán cạnh phổ biến nhất hiện nay
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

0346137688