Xe đẩy

đánh giá
Hết hàng

1,100,000 đ

  • THƯ VIỆN NỘI DUNG SẢN PHẨM

Hết hàng

Hết hàng

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Xe đẩy thường được sử dụng chủ yếu trong môi trường nhà xưởng sản xuất, cửa hàng kinh doanh, siêu thị, nhà hàng các địa điểm kinh doanh ăn uống... Xe đẩy giúp cho việc vận chuyển hàng hóa nhanh hơn, tăng hiệu suất làm việc lên nhiều lần.

Ưu thế về chất lượng và trọng tải

Nguyên liệu thép cao cấp, có khả năng chịu được tải trọng lớn, không dễ bị méo mó, công vênh khi bị va đập. Khả năng thích ứng với môi trường làm việc có nhiệt độ thấp, đến nơi có nhiệt độ cao; nơi có độ ẩm cao, hơi nước nhiều cũng không làm xe dễ bị hư hỏng, rỉ sét.

Diện tích bề mặt được thiết kế lớn 91.5 x 61 cm, hàng hóa đặt lên được ổn định, không dễ bị đẩy ra ngoài hay bị trượt qua lại trên xe.

Tải trọng thông thường có thể vận chuyển là 200 kg, có thể tải lên đến tối đa 250 kg. Lượng hàng hóa có thể chất lên nhiều, mà không hề ảnh hưởng đến khả năng di chuyển nhờ thiết kế 4 bánh xe giữ thăng bằng tốt, tải được trọng lượng lớn.

Xe đẩy

Xe đẩy kéo hàng ưu thế về khả năng di chuyển

Bánh xe không những giữ thăng bằng tối ưu mà còn có khả năng di chuyển tốt trên nhiều địa hình. Nếu bạn không thích sử dụng xe 4 bánh để đẩy hàng vì nó quá khó điều khiển thì xe Maxkiwi PT-0092 sẽ làm hài lòng. Đây là dòng xe dễ dàng chuyển hướng, nhờ 4 bánh thiết kế thông minh, xoay chiều tối ưu. Điều này có giúp xe di chuyển không gây tiếng ồn và không làm trầy sàn nhà.

Ưu thế về cất giữ dễ dàng

Xe có thiết kế đơn giản, sáng bóng và dễ dàng gấp gọn lại khi không sử dụng. Kích thước lúc mở là 915 x 610 x 86, nhưng khi gấp lại có thể dễ dàng bảo quản và cất giữ trong gầm kho hay góc nhỏ nào trong cửa hàng

VINACHI  cung cấp sỉ và lẻ xe đẩy 4 bánh Maxkiwi PT- 0092 rẻ bất ngờ cho khách hàng liên hệ với chúng tôi nhanh chóng. Sản phẩm chất lượng xuất khẩu châu Âu như Maxkiwi PT- 0092 sẽ làm hài lòng bạn tuyệt đối.

Hãy trút bỏ gánh nặng hàng 200kg của mình bằng cách mua ngay chiếc xe chất lượng Maxkiwi PT- 0092 tại cơ sở của chúng tôi ngay hôm nay.

Vì vậy  xe đẩy hàng giá bao nhiêu  không còn là vấn đề mà bạn cần lo lắng nữa nhé!

xe day


 

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

0346137688