Vinachi tặng ngàn mũ bảo hiểm tri ân khách hàng

Vinachi Tác giả Vinachi 20/12/2023 7 phút đọc

Năm 2023 đã sắp khép lại, đây là dịp để Vinachi gửi lời tri ân đến Quý khách hàng - những người đã luôn tin tưởng và ủng hộ Vinachi trong suốt thời gian qua. Để thể hiện sự biết ơn và mong muốn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất, Vinachi triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn: TẶNG NGÀN MŨ BẢO HIỂM - thay lời cảm ơn trân thành nhất, mong rằng đây sẽ là người bạn bảo vệ sức khỏe toàn diện của khách hàng trên mỗi chặng đường.

Mũ bảo hiểm là một trong những vật dụng không thể thiếu khi tham gia giao thông, đặc biệt là với người Việt Nam, nơi mà xe máy là phương tiện phổ biến nhất. Mũ bảo hiểm không chỉ giúp bảo vệ đầu khỏi những chấn thương nghiêm trọng trong trường hợp xảy ra tai nạn, mà còn giúp ngăn ngừa những bệnh lý về da đầu, tóc và mắt do bụi bẩn, ánh nắng và gió lạnh. Ngoài ra, mũ bảo hiểm còn là một phụ kiện thời trang, giúp khách hàng thể hiện cá tính và phong cách của mình.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những chiếc mũ bảo hiểm chất lượng cao, đảm bảo an toàn và thẩm mỹ, Vinachi đã lựa chọn những mẫu mũ bảo hiểm đẹp mắt, chắc chắn, có lớp lót êm ái, thoáng khí và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, mũ bảo hiểm còn là biểu tượng của sự quan tâm và đối xử đặc biệt đến từ Vinachi, đơn vị hàng đầu phân phối, cung cấp thiết bị làm mộc chất lượng trên khắp Việt Nam.

20231220_UToiXBV0.png

Để nhận được mũ bảo hiểm miễn phí từ Vinachi, khách hàng chỉ cần mua sắm online các sản phẩm mũi soi, dao tubi và keo dán gỗ tại website của Vinachi. Với tổng giá trị đơn hàng từ 3.000.000 đồng, bạn sẽ được giao hàng tận nơi và nhận được một mũ bảo hiểm an toàn và tiện lợi.

Chương trình khuyến mãi của Vinachi kéo dài từ ngày 20/12/2023 đến hết ngày 10/01/2024. Số lượng quà tặng có hạn, nhanh tay đặt hàng và nhận ngay “món quà sức khỏe” đến từ Vinachi nhé!

Vinachi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng! Hãy để chúng tôi tiếp tục chăm sóc và đồng hành cùng bạn trên chặng đường tiếp theo. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0346.137.688 để được giải đáp nhanh và chi tiết nhất.

Vinachi
Tác giả Vinachi Business

Bài viết trước HƯỚNG DẪN LẮP MŨI PHAY CNC ĐÚNG CÁCH

HƯỚNG DẪN LẮP MŨI PHAY CNC ĐÚNG CÁCH

Bài viết tiếp theo

Hướng dẫn cách tuốt dây điện bằng kìm đơn giản nhất

Hướng dẫn cách tuốt dây điện bằng kìm đơn giản nhất
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

0346137688
0346137688