Súng phun sơn điện Neu Master N3020A - Công suất 500W, động cơ mạnh mẽ

đánh giá

Mã sản phẩm: N3020A - NKD

Hết hàng

980,000 đ

700,000 đ

  • Tên sản phẩm Súng phun sơn điện Neu Master N3020AThương hiệu Neu MasterMã sản phẩm N3020A - NKDChất liệu Cao su + Nhựa mềmBảo hành Đổi hàng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất

Hết hàng

Hết hàng

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

1. Thông tin kỹ thuật Súng phun sơn điện Neu Master N3020A

- Máy được làm bằng cao su và nhựa mềm 

- Điện áp sử dụng: 220 - 240 ~50 Hz

- Công suất: 500W 

- Lưu lượng tối đa: 380ml / phút

- Dung tích bình: 800ml

- Dia của vòi phun: 2.5mm

- Trọng lượng: 1.8kg

- Mã sản phẩm : N3020A

- Xuất sứ : Trung Quốc 

 

sung_phun_son_neu__5__grande.jpg

 

2. Thông tin sản phẩm Súng phun sơn điện Neu Master N3020A

2.1 Công dụng

Súng phun sơn điện NEU MASTER N3020A hoạt động bằng nguồn điện, là dụng cụ chuyên dùng của những thợ sơn trong công việc hàng ngày. Súng phun sơn này có kích thước nhỏ gọn và có tính cơ động cao giúp bạn dễ dàng mang theo khi có việc cần.

 

sung_phun_son_neu__3__grande.jpg

 

2.2 Tính năng nổi bật

Súng phun sơn điện Neu Master N3020A là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Neu Master tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại súng phun sơn khác, như:

  • Máy được trang bị động cơ mạnh mẽ mang lại hiệu quả công việc cao. Với công suất 500W, máy có thể phun sơn lên bề mặt vật liệu một cách đều màu, mịn màng và bền bỉ. Máy có lưu lượng tối đa 380ml/phút, giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả.
  • Máy được thiết kế toàn bộ bằng cao su và nhựa mềm, mang lại cảm giác thoải mái và an toàn khi sử dụng. Tay cầm của máy được bọc lớp cao su êm, có độ ma sát cao để hạn chế trơn trượt khi chẳng may tay chảy mồ hôi hoặc dính dầu nhớt trong quá trình sử dụng. Bình chứa sơn của máy có dung tích 800ml, đủ để bạn sơn một diện tích lớn mà không cần phải thường xuyên thay đổi sơn. Đầu phun của máy có đường kính 2.5mm, phù hợp với nhiều loại sơn khác nhau, từ sơn nước, sơn dầu, sơn gỗ, sơn nhựa, đến sơn epoxy, sơn PU…

 

sung_phun_son_neu__2__grande.jpg

 

  • Máy có điện áp sử dụng 220 - 240 ~50Hz, phù hợp với nguồn điện phổ biến tại Việt Nam. Máy có trọng lượng nhẹ, chỉ 1.8kg, dễ dàng mang theo khi có việc cần xài tới. Máy có thiết kế đơn giản, dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng sau mỗi lần sử dụng. Bạn chỉ cần tháo rời các bộ phận của máy và rửa sạch bằng nước hoặc dung môi phù hợp với loại sơn bạn đang dùng.
  • Máy có mã sản phẩm là N3020A, xuất xứ từ Trung Quốc. Máy được sản xuất bởi công nghệ hiện đại của Neu Master, một thương hiệu hàng đầu thế giới về dụng cụ cầm tay và máy móc dùng điện. Neu Master có nhà máy lớn, đáp ứng đầy đủ điều kiện cơ sở hạ tầng, máy móc sản xuất hiện đại tại Trung Quốc. Sản phẩm của Neu Master sở hữu công nghệ, phụ tùng của Đức và được lắp ráp và đóng gói tại Trung Quốc theo các tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ, Châu âu. Súng phun sơn điện Neu Master N3020A được bảo hành 12 tháng, đổi mới trong vòng 7 ngày nếu có lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

 

sung_phun_son_neu__4__grande.jpg

 

Súng phun sơn điện Neu Master N3020A là một sản phẩm đáng tin cậy, tiết kiệm và hiệu quả. Hãy nhanh tay sở hữu súng phun sơn điện Neu Master N3020A để trải nghiệm sự khác biệt và tiện lợi mà sản phẩm này mang lại cho bạn. Bạn sẽ không phải hối tiếc khi chọn mua sản phẩm này, bởi nó sẽ giúp bạn hoàn thành công việc sơn nhà một cách nhanh chóng, dễ dàng và chuyên nghiệp. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một sản phẩm tuyệt vời như súng phun sơn điện Neu Master N3020A, hãy đặt hàng ngay hôm nay!

 

 

 

 

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

0346137688