Review Top 10 Mũi phay - Mũi soi gỗ HOT nhất năm 2021 - 2022

Vinachi Tác giả Vinachi 24/02/2022 9 phút đọc

Mũi phay - mũi soi gỗ là dụng cụ làm mộc không còn quá xa lạ đối với các anh em thợ mộc. Sản phẩm giúp cho việc làm mộc, làm đồ nội thất như cánh cửa, tủ bếp, bàn ghế, huỳnh ván, tay vịn cầu thang được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Cùng Vinachi review top 10 loại mũi soi gỗ Hot hit, bán chạy nhất năm 2021 nhé!

1. Mũi soi chỉ nổi Tideway LC1001

Mũi soi chỉ nổi Tideway chuyên dùng để soi phào chỉ bàn ghế, đồ nội thất...Sản phẩm được cấu tạo bằng một đường chỉ nổi và 1 đường chỉ héo giúp tạo những đường soi đẹp, sắc nét. Ngoài ra, có thể sử dụng kết hợp với mũi cuốc 4 cánh Tideway LC4C36đ để tạo đường âm mũi.

2. Mũi lấy nền ngắn đầu bi Tideway LAC0201

Mũi lấy nền ngắn đầu bi chuyên dùng để bào cạnh, cua góc, đánh cong theo khuôn mẫu... Sản phẩm sử dụng được trên các loại vật liệu như gỗ, nhựa...Mũi lấy nền được làm bằng hợp kim tốt, sắc bén, thiết kế bi tì có thể gọt cạnh cong

3. Bộ 2 mũi làm mộng cửa Tideway LC40136

Bộ 2 mũi soi mộng cửa LC40136 được làm bằng hợp kim cao cấp, chuyên dùng để đánh mộng và soi cánh cửa, cánh tủ và các công việc khác. Sản phẩm hiệu quả hơn khi dùng trên máy soi trục đứng kết hợp với bàn trượt chế

4. Bộ 2 mũi làm mộng cửa Tideway LC40135

Tương tự như mũi soi mộng cửa LC40136 thì bộ 2 mũi làm mộng cửa LC40135 cũng chuyên dùng để đánh mộng, soi cánh cửa, cánh tủ và các công việc khác. Xem chi tiết về mũi soi ở video bên dưới nhé!

5. Mũi ghép góc muwang

Là 1 trong những sản phẩm best sell của hãng Muwang. Mũi ghép góc vàng với nhiều ứng dụng nổi bật như: ghép hộp vuông, ghép góc, làm đồ handmade... Sản phẩm được làm bằng hợp kim siêu bền, chịu được nhiệt độ cao, không rung lắc khi gia công.

6. Mũi ghép ván nhân liền Tideway LC31283

Là sản phẩm nhanh hết hàng cũng như bán chạy nhất tại Vinachi. Mũi ghép ván nhân liền chuyên dùng để ghép ván trong các ngành sản xuất đồ gỗ, nội thất. Được sản xuất bằng hợp kim nhập khẩu từ Đức, có độ bền sắc ổn định, nhân ghép ván chắc chắn.

Mui ghep van nhan lien

7. Mũi huỳnh ván cửa AC39621

Mũi soi huỳnh ván cửa được làm bằng hợp kim Đài Loan cao cấp, gồm1 chỉ đường lồi và 1 đường chỉ lõm. Sản phẩm được sử dụng để soi huỳnh ván cửa, tủ bếp, tủ... sử dụng trên các loại gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp.

8. Bộ 2 mũi ghép mộng tủ bếp LC1703A

Bộ 2 mũi ghép mộng tủ bếp được làm bằng hợp kim cao cấp, chuyên dùng để đánh mộng, đánh rãnh, soi các loại cánh tủ, ghép mộng chắc chắn, bén khít. Ngoài ra có thể mở rộng chức năng tuỳ theo công việc muốn sử dụng bộ mũi. Bộ mũi ghép mộng LC1703A sử dụng cho phôi dày từ 20mm - 25mm

9. Bộ 2 mũi làm mộng cửa Tideway LC40189

Đến từ thương hiệu Tideway nổi tiếng, bộ 2 mũi làm mộng cửa LC40189 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, không rung lắc khi gia công. Sản phẩm thích hợp khoan sâu, không bám gỗ, giúp đẩy mũi nhẹ nhàng khi khoan. 

10. Mũi soi vuông Tideway LC0106

Mũi soi vuông Tideway LC0106 chuyên dùng đánh rãnh, đánh hèm ván, đánh gờ trong bào thẳng, làm ray ngăn kéo, ray cửa, lấy nền theo chi tiết,bản lề, khóa cửa. Sản phẩm sử dụng cho các dòng máy soi như: máy soi cầm tay, may soi đứng, máy CNC có cốt lắp 6,3mm và cốt lắp mũi 12,7m. 

Mũi sử dụng để đục lỗ tròn, hoặc đục lỗ mộng. Là dòng mũi soi góc vuông gỗ, dùng phổ biến trong làm đồ nội thất, bàn ghế , giường tủ.

Trên đây là review một số loại mũi soi bán chạy nhất của công ty Vinachi. Nếu bạn có thắc mắc hay cần tư vấn về kĩ thuật thì liên hệ ngay: 1900.966.958 để được tư vấn nhé

Vinachi
Tác giả Vinachi Admin
Bài viết trước Kinh ngạc với những mẫu ghế độc nhất vô nhị - Thót tim với chiếc cuối!

Kinh ngạc với những mẫu ghế độc nhất vô nhị - Thót tim với chiếc cuối!

Bài viết tiếp theo

Điểm danh các loại máy dán cạnh phổ biến nhất hiện nay

Điểm danh các loại máy dán cạnh phổ biến nhất hiện nay
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

0346137688