Những điều cần biết về thanh trượt tròn có đế

Vinachi Tác giả Vinachi 24/11/2023 18 phút đọc

Việc sử dụng thanh ray trượt tròn có đế trong ngành máy móc là rất quan trọng. Với cấu trúc dễ lắp đặt, hệ thống điều khiển đơn giản luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Vậy thanh ray trượt tròn có đế với ưu điểm tuyệt vời như thế nào? Giá thanh trượt tròn có đế ra sao? Hãy cùng Vinachi tìm hiểu chi tiết về thanh ray trượt tròn có đế này nhé!

 

Sơ lược về thanh trượt tròn có đế 

Thanh ray trượt tròn có đế gồm một ray trượt tròn phía trên và một lớp đế nhôm phía dưới. Ray trượt tròn phía trên được phủ một lớp chrome. Lớp chrome này giúp thanh ray di chuyển nhẹ nhàng và êm ái hơn. Lớp đế bên dưới được làm bằng nhôm cứng và bắt vít trực tiếp vào thanh trượt phía trên. Có nhiều lỗ ở hai bên của thanh trượt, giúp dễ dàng gắn vào các bộ phận cơ khí. 

 

Trong số các thanh trượt tròn, loại phổ biến và được sử dụng nhiều nhất là thanh ray trượt tròn có chân đế. Đây là một thiết bị cơ khí đóng vai trò dẫn hướng cho hầu hết các chuyển động tịnh tiến giữa thanh trượt khối và ray trượt. Thanh ray trượt tròn có đế được ứng dụng và sử dụng trong các máy CNC, máy đóng gói, máy in và máy plasma.

20231124_TvYFYeuD.png

Tính năng, ưu điểm của thanh trượt tròn có đế 

Thông số kỹ thuật

Dưới đây sẽ là một số thông tin cơ bản về thông số của thanh ray trượt tròn có đế: 

  • Chất liệu: Ray trượt tròn này được làm từ chất liệu Thép 45, Gcr15.  Độ cứng: Có độ cứng là HRC60 土 2 (Gcr15: HRC60 土 2).  
  • Độ chính xác: g6.  
  • Độ cong: Dưới 5μM/100mm.  
  • Độ dày của lớp mạ chrome: 30μM (Rmax).
  • Độ dày bề mặt: 0,8μM ~ 3 mm 
  • Đường kính ngoài: 6mm ~ 60mm 

Kích thước thanh ray trượt tròn có đế

Ray trượt tròn có đế có nhiều thiết kế đa dạng từ đường kính nhỏ đến lớn như Ф12 – Ф16 – Ф20 – Ф25 – Ф30 – Ф35 – Ф40 – Ф50. 

Thanh ray trượt tròn có đế này thường có tổng chiều dài là 4m, ngoài ra cũng có loại có chiều dài 200mm, 250mm, 1m, 3m, 4m, 6m,… theo yêu cầu của khách hàng.

 

20231124_YKQ2ZbsC.png

 

Ưu điểm của thanh trượt tròn có đế 

Thanh ray này vừa mang tính năng và ưu điểm tuyệt vời của thanh ray trượt tròn có đế,vừa mang những đặc điểm chung và chức năng thông dụng của thanh ray thông thường. Cụ thể như sau:

  • Được làm bằng thép chịu lực, bề mặt được đánh bóng và mạ chrome, giúp chống trầy xước. 
  • Tốc độ di chuyển con trượt 10m/s.  
  • Ma sát thấp, tiếng ồn vận hành thấp và hoạt động êm ái. 
  • Kháng rỉ sét và ăn mòn.  
  • Dễ dàng lắp ráp và thiết kế. 
  • Giá thành hợp lý.

Giá thanh trượt tròn có đế

20231124_3TUtDPdV.png

 

Giá thanh trượt tròn có đế là bao nhiêu cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Trên thị trường cũng có rất nhiều đơn vị bán thanh ray trượt tròn có đế này với những bảng giá khác nhau. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá như loại mẫu mã, kiểu dáng, kích thước,…

 

Để có thể mua thanh trượt tròn có đế với giá cả phù hợp, khách hàng nên tìm mua ở những đơn vị uy tín, có nhiều năm trong nghề. Nếu bạn còn băn khoăn địa chỉ uy tín bán giá thanh trượt tròn có đế giá tốt, có thể tham khảo Vinachi. Chúng tôi chuyên cung cấp hàng chính hãng chất lượng cao với giá tốt nhất trên thị trường. Khách hàng có thể tham khảo thêm tại website chính thức của Vinachi.

Hoặc tham khảo thêm những sản phẩm các của công ty TẠI ĐÂY.

 

Tại sao nên mua thanh trượt tròn có đế tại Vinachi?

Bảo Hành Dụng Cụ - Phụ Kiện Trong 7 Ngày:

Để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối, chúng tôi cung cấp chế độ bảo hành đặc biệt lên đến 7 ngày đối với Dụng cụ - Phụ kiện của Thanh trượt tròn có đế. Nếu có bất kỳ vấn đề nào về chất lượng hoặc hiệu suất, quý khách hàng có thể yên tâm đổi trả sản phẩm trong thời gian này.

Đổi Hàng Trong 3 Ngày Nếu Có Lỗi Sản Xuất:

Chúng tôi hiểu rằng việc có một sản phẩm hoàn hảo là ưu tiên hàng đầu của bạn. Vì vậy, nếu có bất kỳ lỗi nào xuất phát từ nhà sản xuất, quý khách hàng có thể đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng. Chúng tôi sẽ xử lý mọi thủ tục đổi trả một cách nhanh chóng và thuận lợi.

Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng:

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Vinachi luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn chi tiết về sản phẩm.

Cam Kết Chất Lượng:

Thanh trượt tròn có đế của Vinachi được sản xuất với công nghệ tiên tiến và kiểm định chất lượng chặt chẽ. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một sản phẩm chính xác, đáng tin cậy và đồng hành trung thành trong mọi dự án.

Với chế độ bảo hành này, chúng tôi hy vọng sẽ làm Quý khách hàng hài lòng, tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thanh trượt tròn có đế của Vinachi!

Kết luận

Bài viết trên đã tổng hợp thông tin về thanh trượt tròn có đế và giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm được loại thanh ray trượt tròn có đế phù hợp với công việc của mình. 

 

Vinachi
Tác giả Vinachi Admin
Bài viết trước Mua thanh trượt tròn có đế ở đâu uy tín, chất lượng

Mua thanh trượt tròn có đế ở đâu uy tín, chất lượng

Bài viết tiếp theo

Điểm danh các loại máy dán cạnh phổ biến nhất hiện nay

Điểm danh các loại máy dán cạnh phổ biến nhất hiện nay
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

0346137688