Nắp luồn dây điện tròn - Trắng

đánh giá

Mã sản phẩm: NLDDT3543

Còn hàng

6,000 đ

4,000 đ

35*43mm

53*62mm

80*93.8mm

50*59mm

60*70mm

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

telephone
Chăm sóc khách hàng

1900966958 Gọi ngay!

Mô tả

Đánh giá

Việc dây điện bị lộn xộn không chỉ gây cản trở trong công việc mà còn là nguy cơ gây tai nạn. Chính vì vậy nắp luồn dây điện bàn làm việc là giải pháp tối ưu để giải quyết vấn đề này. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, sản phẩm sẽ giúp bạn tổ chức và ẩn đi những sợi dây xung quanh bàn làm việc một cách an toàn và hiệu quả.

1. Thông số kỹ thuật Nắp luồn dây điện bàn làm việc

Nắp luồn dây điện tròn

Chất liệu

Nhựa cứng cao cấp

Màu sắc

Trắng

2. Thông tin chi tiết Nắp luồn dây điện bàn làm việc

2.1. Công dụng

Nắp luồn dây điện bàn làm việc có tác dụng chủ yếu là giữ gọn gàng và an toàn cho việc sử dụng các thiết bị điện trong không gian làm việc. Nắp luồn dây sẽ che chắn và giấu đi những dây điện rối rắm, giúp tránh nguy cơ bị vướng, bị đứt đoạn hoặc gây tai nạn. Bên cạnh đó, nắp luồn dây còn giúp tạo cảm giác gọn gàng, sạch sẽ cho không gian làm việc, góp phần tạo nên một môi trường làm việc thoải mái và chuyên nghiệp.

Nắp luồn dây điện bàn làm việc - phụ kiện văn phòng thông minh

2.2. Tính năng

  • Chất liệu: Sản phẩm được làm từ nhựa cứng cao cấp, có khả năng chịu lực tốt và độ bền cao.
  • Kích thước: Nắp luồn dây điện tròn có nhiều kích thước, phù hợp với nhiều loại kích thước mặt bàn khác nhau.
  • Thiết kế khe luồn dây: Khe luồn dây được thiết kế thẩm mỹ, có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhiều loại bàn hiện đại.
  • Phụ kiện tháo lắp đơn giản: Dễ dàng sử dụng và lắp đặt.

3. Lưu ý khi sử dụng Nắp luồn dây điện bàn làm việc

  • Khi lắp đặt, hãy đảm bảo nắp luồn dây điện được cố định chặt chẽ để tránh trượt hoặc lỏng lẻo.
  • Kiểm tra kỹ trước khi sử dụng để đảm bảo không có vết nứt hoặc hỏng hóc.

Nắp luồn dây điện bàn làm việc - phụ kiện văn phòng thông minh

4. Câu hỏi thường gặp về Nắp luồn dây điện bàn làm việc

 Lắp đặt nắp luồn dây điện bàn làm việc có dễ dàng không?

Lắp đặt nắp luồn dây điện bàn làm việc rất dễ dàng và đơn giản. Người dùng chỉ cần đo và cắt nắp luồn dây phù hợp với kích thước bàn làm việc, sau đó dán hoặc gắn nắp luồn dây vào vị trí mong muốn trên bàn làm việc. Việc này không đòi hỏi kỹ thuật cao và có thể thực hiện dễ dàng trong một thời gian ngắn.

Nắp luồn dây điện bàn làm việc có thể sử dụng trong không gian làm việc ngoài trời không?

Không, nắp luồn dây điện bàn làm việc thường được thiết kế để sử dụng trong không gian làm việc trong nhà. Vật liệu và cấu trúc của nắp luồn dây không thích hợp để chịu được các yếu tố thời tiết như mưa, nắng, gió và độ ẩm cao trong không gian làm việc ngoài trời. Do đó, khi sử dụng nắp luồn dây điện, cần đảm bảo rằng nó được sử dụng trong môi trường trong nhà để đảm bảo tính an toàn và bền vững của sản phẩm.

Nắp luồn dây điện bàn làm việc - phụ kiện văn phòng thông minh

Nắp luồn dây điện bàn làm việc có thể dùng cho các thiết bị điện có công suất lớn không?

Nắp luồn dây điện bàn làm việc thường được thiết kế để sử dụng cho các thiết bị điện có công suất nhỏ và trung bình như máy tính, đèn bàn, máy in, điện thoại di động, và các thiết bị nhỏ khác. Các thiết bị điện có công suất lớn hơn như máy tính để bàn, máy chiếu, máy tính xách tay, máy in công nghiệp thường cần có cách lắp đặt và giải pháp luồn dây riêng biệt. Do đó, trước khi sử dụng nắp luồn dây điện, cần kiểm tra công suất của thiết bị điện và đảm bảo rằng nắp luồn dây phù hợp với yêu cầu sử dụng.

Nắp luồn dây điện bàn làm việc là sản phẩm Phụ kiện bàn chất lượng, được ứng dụng trong sản xuất đồ nội thất văn phòng và bàn làm việc. Bạn có thể mua hàng ngay tại Vinachi để nhận ưu đãi rẻ nhất về giá. Để biết thêm chi tiết, liên hệ tổng đài hỗ trợ 24/7: 1900966958 hoặc nhân viên tư vấn: 0346137688.

Vinachi - đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các thiết bị, dụng cụ mộc. Với sứ mệnh “Bồi Đắp Giá Trị - Khẳng Định Thương Hiệu”, Vinachi không chỉ đem đến các sản phẩm chất lượng đi kèm giá cả phải chăng mà còn sở hữu dịch vụ hậu mãi đa dạng, tận tâm với khách hàng.

Nắp luồn dây điện bàn làm việc - phụ kiện văn phòng thông minh

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

0346137688
0346137688