Máy mài lưỡi bào JNM700

đánh giá

Mã sản phẩm: JNM700380

Còn hàng

5,500,000 đ

Điện 3 pha

Điện 1 pha

  • Tên sản phẩmMáy mài lưỡi bào JNM700Mã sản phẩmJNM700Kích thước100x75x23Bảo hànhĐổi hàng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

 

Máy mài lưỡi bào JNM700 là loại máy được ứng dụng nhiều trong công nghiệp khai thác và chế biến gỗ. Là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc, Máy mài lưỡi bào JNM700 đảm bảo độ bền, an toàn và hiệu năng cao.  

1. Thông số kỹ thuật Máy mài lưỡi bào JNM700  

Chiều dài máy  

100cm  

Chiều cao máy  

75cm  

Chiều rộng máy  

23cm  

Kích thước mài tối đa  

700mm  

Tốc độ quay  

Tốc độ quay  

Công suất Moto  

550W  

Nguồn điện  

3 pha 380V  

Lưu ý:    Mài được các lưỡi dày 7-8mm, tuy nhiên nên mài 1 lưỡi 1.  

2. Thông tin chi tiết Máy mài lưỡi bào JNM700  

2.1. Công dụng  

Máy mài lưỡi bào gỗ JNM700 là một trong những thiết bị phổ biến trong ngành công nghiệp khai thác và chế biến gỗ. Với công suất mạnh mẽ lên đến 550W và sử dụng điện áp 3 pha 380V, máy này có khả năng đồng thời sử dụng 4 lưỡi bào, đồng thời giúp tăng cường hiệu suất làm việc và tiết kiệm thời gian.  

Máy mài lưỡi bào JNM700  

Máy mài lưỡi bào JNM700 không chỉ mang lại hiệu suất cao mà còn tạo ra những sản phẩm gỗ có chất lượng thẩm mỹ vượt trội. Là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc, đảm bảo đáng tin cậy và độ chính xác trong quá trình sử dụng. Đây là một công cụ hiệu quả và đáng tin cậy để hỗ trợ trong quá trình chế biến và làm đẹp sản phẩm gỗ.  

2.2. Tính năng  

  • Phù hợp với nhiều loại lưỡi bào khác nhau.  
  • Mài lưỡi bào nhanh chóng và hiệu quả.  
  • Kích thước nhỏ gọn giúp dễ dàng di chuyển và lắp đặt.  
  • Tiết kiệm điện năng và tăng hiệu  quả sử dụng.       

Máy mài lưỡi bào JNM700

  • Làm      sắc      lưỡi dao  với độ sắc bén cao, tiêu chuẩn kỹ thuật chính xác và cơ chế  làm      việc tự động thông minh, tiết kiệm chi  phí.. Máy mài lưỡi bào gỗ cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh độ sâu khi mài lưỡi bào giúp cải thiện độ chính xác khi mài.  
  • Các thao tác khi điều chỉnh máy mài trở nên dễ dàng hơn và độ chính xác khi mài lưỡi dao tăng lên.  
  • Ngoài ra máy được thiết kế thanh trượt inox chống oxy hóa, giúp mài dễ dàng hơn, nâng cao công suất khi làm việc.  

2.3 Lưu ý khi sử dụng Máy mài lưỡi bào JNM700  

  • Trước khi mài lưỡi bào, bạn cần kiểm tra kỹ tình trạng của máy, đảm bảo máy hoạt động ổn định, không có tiếng ồn, rung lắc, nhiệt độ quá cao, hư hỏng hay rò rỉ điện.  
  • Chọn đúng loại đá mài phù hợp với kích thước và độ cứng của lưỡi bào. Bạn cũng cần kiểm tra độ bén của đá mài, nếu đá mài bị mòn, bạn cần thay thế kịp thời.  
  • Điều chỉnh độ sâu khi mài lưỡi bào sao cho phù hợp với độ mòn của lưỡi bào. Bạn không nên mài quá sâu hoặc quá nông, vì sẽ làm giảm tuổi thọ của lưỡi bào và đá mài, cũng như ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm gỗ.  
  • Mài lưỡi bào theo chiều dọc của lưỡi bào, không nên mài ngang hoặc chéo, vì sẽ làm biến dạng lưỡi bào và làm mất độ cân bằng của máy.  

Máy mài lưỡi bào JNM700

  • Mài lưỡi bào đều trên cả hai mặt, không nên mài quá nhiều hoặc quá ít ở một mặt, vì sẽ làm lệch tâm lưỡi bào và làm rung máy.  
  • Mài lưỡi bào cùng lúc 4 lưỡi bào, không nên mài riêng lẻ từng lưỡi bào, vì sẽ làm mất đồng bộ giữa các lưỡi bào và làm giảm hiệu quả mài.  
  • Mài lưỡi bào khô hoặc mài ướt đều được, tùy theo loại lưỡi bào và đá mài. Nếu mài ướt, bạn cần bật máy bơm nước và điều chỉnh lượng nước phun ra sao cho vừa đủ, không nên phun quá nhiều hoặc quá ít, vì sẽ làm ảnh hưởng đến độ bén của lưỡi bào và đá mài, cũng như gây nguy hiểm cho người sử dụng.  
  • Sau khi mài xong, bạn cần tắt máy và rút phích cắm điện, lau sạch máy và lưỡi bào, bảo quản máy ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm ướt, bụi bẩn và va đập.  

Máy mài lưỡi bào JNM700 là một trong những sản phẩm  máy mài gỗ được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao.  Nếu bạn quan tâm và muốn mua Máy mài lưỡi bào JNM700, bạn có thể đặt hàng trực tuyến tại  website của chúng tôi hoặc liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại  0346.137.688 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.  

May mai luoi bao JNM 700
Máy mài lưỡi bào JNM700 - Chất lượng, sắc bén  

Giải đáp các câu hỏi liên quan về sản phẩm  

Câu hỏi 1: Máy mài tối đa được bao nhiêu cm?

Trả lời: 70cm.

Câu hỏi 2: Máy mài tối thiểu bao nhiêu lưỡi?

Trả lời: Tối thiểu 1 lưỡi.

Câu hỏi 3: Sản phẩm có tặng kèm đá không?

Trả lời: Có tặng kèm đá theo máy.

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

0346137688