Giấy giáp tròn 125mm

đánh giá

Mã sản phẩm: GGT12560b20

Còn hàng

24,000 đ

P60

P400

P180

P600

250g

Đỏ

  • Tên sản phẩmGiấy giáp tròn 125mmMã sản phẩmGGT125Chất liệuHạt nhám, keo, vảiBảo hànhBảo hành 7 ngày kể từ ngày nhận hàngĐổi hàng 3 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuấtTHƯ VIỆN NỘI DUNG SẢN PHẨM

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá


Giấy nhám tròn 125mm là một sản phẩm chuyên dụng cho xưởng sản xuất đồ gỗ, giúp bạn chà nhám và đánh bóng các sản phẩm gỗ một cách hiệu quả và nhanh chóng. Với nhiều độ nhám khác nhau, từ P60 đến P600, giấy giáp này có thể phù hợp với nhiều mục đích chà nhám thô hoặc mịn. Cùng giá cả hợp lý, đây là một sản phẩm đáng đầu tư cho xưởng sản xuất đồ gỗ. 

Giấy nhám tròn - Chà nhám, đánh bóng các sản phẩm nội thất gỗ

1. Thông số kỹ thuật Giấy nhám tròn 

Giấy giáp tròn 125mm 

Thương hiệu 

OEM2 

Chất liệu 

Hạt nhám, keo, vải 

Màu sắc 

Đỏ 

Đường kính giấy giáp 

125mm 

Độ nhám 

P60; P180; P400; P600 

Mặt sau giấy giáp bằng vải lông có độ bám dính cao 

2. Thông tin chi tiết Giấy nhám tròn 

2.1. Công dụng 

Giấy giáp tròn 125mm là một loại giấy nhám có hình dạng tròn, được dán lên đĩa có đường kính tương đương để sử dụng trong máy mài góc. Giấy nhám tròn có công dụng chính là chà nhám và đánh bóng các sản phẩm nội thất gỗ, như bàn, ghế, tủ, kệ, cửa, sàn,... 

Có thể chà nhám thô hoặc mịn tùy theo độ mịn của hạt nhám trên giấy, giúp loại bỏ các vết xước, bụi bẩn, màu sơn cũ, vết ố,... trên bề mặt gỗ, tạo ra một bề mặt mịn màng, sáng bóng và đồng đều.  

Giấy giáp tròn 125mm cũng giúp bảo vệ bề mặt gỗ khỏi các tác nhân gây hại như nước, mối mọt, nấm mốc,...  

Giấy nhám tròn - Chà nhám, đánh bóng các sản phẩm nội thất gỗ

2.2. Tính năng 

Được làm từ các chất liệu chất lượng cao, bao gồm hạt nhám, keo và vải. Hạt nhám được phủ keo chắc chắn, không bị bật hạt nhám trong quá trình sử dụng, đảm bảo hiệu quả chà nhám và độ bền của giấy. Vải là chất liệu lót cho mặt sau của giấy giáp, có độ bám dính cao, dễ dàng lắp dán sản phẩm và không bị bong tróc. 

3. Lưu ý sử dụng và bảo quản Giấy nhám tròn 

  • Sử dụng đĩa dính có gai để dán giấy giáp tròn 125mm, đảm bảo sự tương thích và ổn định của sản phẩm. 
  • Chọn độ nhám phù hợp với mục đích chà nhám, không sử dụng độ nhám quá thô hoặc quá mịn để tránh làm hỏng bề mặt gỗ. 
  • Khi chà nhám, di chuyển máy mài góc theo hướng song song với vân gỗ, không chà nhám theo hướng ngang hoặc chéo để tránh làm mất độ đồng đều của bề mặt gỗ. 
  • Sau khi chà nhám, lau sạch bụi bẩn trên bề mặt gỗ bằng khăn ẩm hoặc máy hút bụi, để chuẩn bị cho các bước tiếp theo như sơn, phủ, v.v. 
  • Bảo quản giấy giáp tròn 125mm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc với nước, hóa chất, nhiệt độ cao,... 
Giấy nhám tròn - Chà nhám, đánh bóng các sản phẩm nội thất gỗ

4. Câu hỏi thường gặp về Giấy nhám tròn 

Giấy nhám tròn có thể sử dụng được bao lâu? 

Thời gian sử dụng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như cách sử dụng, độ mài mòn, bề mặt chà nhám,.... Nếu sử dụng giấy nhám tròn đúng cách, bảo quản tốt và chọn độ nhám phù hợp, bạn có thể kéo dài tuổi thọ của giấy nhám tròn.  

Một số mẹo để bảo quản giấy nhám tròn là: không để giấy nhám tiếp xúc với nước, hóa chất, nhiệt độ cao,...,không để giấy nhám bị bám bụi bẩn, dầu mỡ,... không để giấy nhám bị cong vênh, rách nát,... 

Làm sao để chọn độ nhám phù hợp với mục đích của mình? 

Để chọn độ nhám phù hợp với mục đích của mình, cần xem xét loại vật liệu cần chà nhám và kết quả mong muốn. Theo quy tắc chung, độ nhám càng thấp thì hạt nhám càng to và càng chà nhám thô, độ nhám càng cao thì hạt nhám càng nhỏ và càng chà nhám mịn. 

Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét độ bền, độ bám dính, độ mềm dẻo và độ đồng đều của giấy nhám tròn khi chọn mua. 

Giấy nhám tròn - Chà nhám, đánh bóng các sản phẩm nội thất gỗ

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm Giấy giáp tròn 125mm, bạn có thể mua hàng tại Vinachi. Chúng tôi có chính sách giao hàng nhanh chóng, bảo hành, đổi trả đầy đủ. Liên hệ với nhân viên tư vấn của Vinachi qua số điện thoại  0346.137.688 nếu có bất kỳ thắc mắc gì. 

Hãy nhanh tay đặt hàng  Giấy nhám tại Vinachi để nhận được những ưu đãi hấp dẫn và sở hữu một sản phẩm chất lượng cao cho xưởng sản xuất đồ gỗ của bạn.  

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

0346137688