Giấy giáp chà nhám quả to

đánh giá

Mã sản phẩm: VGCN

Hết hàng

25,000 đ

Hết hàng

Hết hàng

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Giấy giáp được ứng dụng để mài mòn trên các bề mặt vật liệu sắt, gỗ, xi măng....nhằm phá đi lớp xù xì để chuẩn bị cho các thao tác tiếp theo. Sản phẩm được cấu tạo từ các hạt cát và được sắp xếp một cách phù hợp trên một mặt giấy. Giấy giáp được sử dụng phổ biến trong ngành chế biến gỗ, giúp mài mòn, mài mịn các góc cạnh để sản phẩm trở nên nhẵn, tròn trịa và đẹp mắt hơn. Đặc biệt giấy nhấm được sử dụng trong việc mài phá lớp sơn cũ để chuẩn bị cho việc sửa chữa, khoác lên vật liệu một lớp bề ngoài mới.

Thông tin sản phẩm giấy giáp chà nhám quả to

- Thương hiệu: OEM

- Chất liệu: Giấy giáp

- Độ nhám: P240, P320, P400, P600

Đặc điểm của giấy giáp chà nhám quả to

- Giấy giáp được sử dụng giấy giáp đánh bóng các vật liệu để tăng độ ma sát, làm mềm, mịn, làm nhẵn các bề mặt vật liệu. Sau khi các vật liệu được đánh bóng thì mới có thể thực hiện các thao tác tiếp theo như sơn, vecni bảo vệ...để sản phẩm được khoác lên một lớp sơn có màu sắc mới, ngăn chặn tình trang mối mọt tấn công hay tình trạng rỉ sét.

Giấy giáp chà nhám quả to

Cách dùng giấy giáp chà nhám

Hiện nay, trên thị trường  có rất nhiều loại giấy giáp được sản xuất với những tiêu chuẩn khác nhau để phù hợp với từng mục đích sử dụng của mỗi ngành. Nhiều loại giấy giáp được sản xuất đặc dụng ở trạng thái hoặc khô hoặc ướt, cũng có nhiều loại giấy giáp có thể sử dụng đồng thời cùng khô và ướt, với độ hạt khác nhau, mang lại hiệu quả khác nhau cho sản phẩm.

Đối với giấy giáp khô, bạn sẽ dùng giấy giáp chà trực tiếp nên các bề mặt cần chà nhám. Còn bạn có thể sử dụng kiểu chà nhám ướt bằng cách để mặt cần chà nhám xuống vòi nước đang chảy (nhỏ), rồi chà nhám trực tiếp.Hoặc là nhúng miếng giấy giáp vào nước rồi vò nát, lấy nước làm ướt phần cần chà, rồi dùng giay giáp chà nhẹ bề mặt. Sau đó lấy miếng bông mềm hoặc khăn ẩm lau sạch những hạt mùn đi. Cách chà ướt thường được sử dụng trong công nghiệp sơn ôtô, giúp đánh bóng bề mặt cần sơn, thường được gọi là mài matit, mài lót sơn, giúp bề mặt sản phẩm được phẳng, lớp sơn không bị rộp, chảy,…

Giấy giáp hiện nay đã trở thành một vật dụng quen thuộc ở nhiều ngành nghề khác nhau. Được sử dụng như một công cụ đa năng để mài mòn các bề mặt thô ráp, rỉ sét hoặc để loại bỏ một lớp vật liệu trên bề mặt.

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

0346137688
0346137688