Cây giữ hạt vòng.

đánh giá

Mã sản phẩm: CGHV12

Còn hàng

6,000 đ

5,000 đ

1.2mm

1.5mm

1.8mm

2mm

2.5mm

3mm

  • Tên sản phẩmCây giữ hạt vòngMã sản phẩmCGHV1Chất liệuThépBảo hànhBảo hành 7 ngày kể từ ngày nhận hàngĐổi hàng 3 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Cây giữ hạt vòng là công cụ hữu ích để đánh bóng hạt vòng bằng gỗ, đá, pha lê…là một sản phẩm dễ dàng sử dụng, tiết kiệm thời gian và công sức. 

1. Thông số kỹ thuật Cây giữ hạt vòng

Cây giữ hạt vòng

Thương hiệu

OEM2

Chất liệu

Thép

Màu sắc

Trắng bạc

Thông số

Ф 1,2mm dài 45mm

Ф 1,5mm dài 46mm

Ф 1,8mm dài 48mm

Ф 2,0mm dài 48mm

Ф 2,5mm dài 48mm

Ф 3,0mm dài 49mm

1 đầu có hình thon nhỏ và có cạnh hình quả chám để giữ hạt vòng.

2. Thông tin chi tiết Cây giữ hạt vòng

2.1. Công dụng

Cây giữ hạt vòng được ứng dụng để đảm bảo vị trí ổn định của hạt vòng trên trục trong quá trình chế tác. Chức năng chính của nó là hỗ trợ tạo ra những hạt vòng đẹp và bền, đồng thời giảm bớt độ phức tạp và tiết kiệm thời gian khi làm việc với các loại vật liệu như gỗ, đá, pha lê, và nhiều loại khác. Với nhiều kích thước khác nhau, cây giữ hạt vòng có khả năng điều chỉnh để phù hợp với kích thước lỗ của hạt vòng bạn đang làm. Có thể dễ dàng lắp cây giữ hạt vòng lên máy khoan hoặc máy có siết cốt, giúp đánh bóng hạt vòng một cách thuận lợi và an toàn.

Cây giữ hạt vòng - Tạo hạt vòng đẹp và bền trên gỗ, pha lê

2.2. Tính năng

  • Làm bằng hợp kim thép chất lượng cao, bền và chắc chắn.
  • Tạo ra những hạt vòng đẹp mắt và bền bỉ, tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình làm hạt vòng bằng gỗ, đá, pha lê,...
  • Dễ lắp đặt: Có khả năng lắp đặt trên các loại máy công cụ như máy khoan hoặc máy có siết cốt một cách dễ dàng, tạo thuận lợi trong quá trình làm hạt vòng.

2.3 Cách sử dụng Cây giữ hạt vòng

Để sử dụng cây giữ hạt vòng một cách hiệu quả, bạn cần thực hiện các bước sau đây. Đầu tiên, lắp đặt cây giữ hạt vòng trên máy khoan hoặc máy có siết cốt để đảm bảo sự ổn định trong quá trình làm việc. Sau đó, tùy chọn cây giữ hạt vòng phù hợp với kích thước lỗ của hạt vòng và gắn chúng vào cây giữ.

Cây giữ hạt vòng - Tạo hạt vòng đẹp và bền trên gỗ, pha lê

Khi đã hoàn tất bước chuẩn bị, tiến hành đánh bóng hạt vòng bằng cách kích hoạt máy. Đảm bảo rằng cây giữ hạt vòng được đặt chính xác và an toàn để ngăn chặn bất kỳ sự lệch hướng nào. Đối với các máy có vòng tua thấp hoặc có thể điều chỉnh được vòng tua, nên sử dụng chúng để đảm bảo quá trình làm việc an toàn và hiệu quả.

Tuy nhiên, lưu ý rằng việc sử dụng cây giữ hạt vòng cần phải tuân thủ các biện pháp an toàn và hướng dẫn của nhà sản xuất để tránh tai nạn và bảo vệ máy móc cũng như người sử dụng.

Cây giữ hạt vòng - Tạo hạt vòng đẹp và bền trên gỗ, pha lê

3. Lưu ý khi sử dụng Cây giữ hạt vòng

  • Lựa chọn mũi khoan phù hợp: Khi khoan lỗ để lắp đặt cây giữ hạt vòng, hãy sử dụng một mũi khoan có đường kính nhỏ hơn trục cố định. Ví dụ, nếu trục có đường kính là 2.0, sử dụng mũi khoan 1.9mm.
  • Điều chỉnh thường xuyên: Đánh bóng hạt đòi hỏi việc điều chỉnh thường xuyên. Khi đặt các hạt lên trục cố định, bắt đầu với tốc độ thử nghiệm thấp nhất để kiểm tra sự đồng tâm. Tránh kéo trục quá mức, vì điều này có thể làm cong trục và làm hạt bị rơi ra khỏi trục.
  • Kiểm tra tốc độ: Khởi động với tốc độ thấp nhất và kiểm tra xem liệu hạt có được đục lỗ đúng cách hay không. Tránh tốc độ quá cao, vì điều này có thể làm cong và vỡ trục cố định, tạo ra tình trạng nguy hiểm.
Cây giữ hạt vòng - Tạo hạt vòng đẹp và bền trên gỗ, pha lê
  • Giữ tốc độ dưới 2000 vòng/phút: Tốc độ máy không nên vượt quá 2000 vòng/phút để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Đeo thiết bị bảo hộ: Luôn đeo thiết bị bảo hộ như kính bảo hộ để bảo vệ mắt khi sử dụng cây giữ hạt vòng.
  • Khi cài đặt các hạt, hãy đảm bảo chúng được lắp gần máy để tránh bị cong bởi sự tác động của hạt.

4. Câu hỏi thường gặp về Cây giữ hạt vòng

Cây giữ hạt vòng có bị gỉ sét không?

Được làm bằng hợp kim thép chất lượng cao, không bị gỉ sét dễ dàng. Tuy nhiên, tuy nhiên vẫn nên bảo quản cây giữ hạt vòng ở nơi khô ráo, sạch sẽ, tránh tiếp xúc với nước hoặc hóa chất có tính ăn mòn.

Cây giữ hạt vòng có thể dùng cho các loại hạt vòng nào?

Có thể dùng cho các loại hạt vòng bằng gỗ, đá, pha lê, thủy tinh, nhựa, kim loại,....Chỉ cần chọn cây giữ hạt vòng có đường kính phù hợp với lỗ hạt vòng.

Cây giữ hạt vòng - Tạo hạt vòng đẹp và bền trên gỗ, pha lê

Làm thế nào để bảo quản cây giữ hạt vòng tốt nhất?

  • Làm sạch cây giữ hạt vòng sau khi sử dụng, loại bỏ bụi bẩn, dầu mỡ, vết ố,...
  • Sấy khô cây giữ hạt vòng để giảm độ ẩm, tránh gỉ sét hoặc mốc meo.
  • Bảo quản cây giữ hạt vòng trong các hộp, túi, lọ kín, tránh tiếp xúc với không khí, nước hoặc hóa chất có tính ăn mòn.
  • Để cây giữ hạt vòng ở nơi khô ráo, mát mẻ, tránh nơi có nhiệt độ cao, ánh nắng trực tiếp hoặc độ ẩm cao.
  • Kiểm tra thường xuyên tình trạng của cây giữ hạt vòng, thay thế nếu có dấu hiệu hư hỏng, cong vênh hoặc mất cạnh.

Nếu khách hàng muốn mua Cây giữ hạt vòng, có thể đặt hàng trực tuyến tại website của Vinachi. Vinachi là một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các loại dụng cụ, công cụ, máy móc, Mũi khoan hạt cho ngành công nghiệp và thủ công. Vinachi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, giao hàng nhanh chóng và dịch vụ hậu mãi tốt. 

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

0346137688