Xe đẩy 3 tầng

đánh giá

Mã sản phẩm: CKXD3T

Hết hàng

469,000 đ

Hết hàng

Hết hàng

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Xe đẩy dụng cụ 3 tầng là vật dụng hỗ trợ đắc lực trong việc di chuyển những hàng hóa cồng kềnh. Sản phẩm có thiết kế kiểu dáng chắc chắn, bề mặt được sơn lớp sơn chống rỉ sét giúp xe chống được các tác nhân oxi hóa từ môi trường. Xe đẩy đồ nghề có hệ thống bánh xe xoay 360 độ, có thể di chuyển nhẹ nhàng.

Thông tin sản phẩm xe đẩy đựng đồ nghề:

- Tên sản phẩm: Xe đẩy 3 tầng

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Thương hiệu: OEM

- Màu sắc: xanh, đỏ

- Loại: xe đẩy 3 tầng có gờ ngăn

- Phụ kiện đi kèm: bánh xe

- Kích thước:

+ Chiều dài: 66cm

+ Chiều rộng: 35.5cm

+ Chiều cao: 72.5cm (toàn xe), chiều cao không có bánh xe (65.5cm)

- Trọng lượng: mỗi tầng 20kg. Nguyên xe chịu được khoảng 70kg. Xe có thể chịu được trọng lượng nặng hơn tuy nhiên sẽ bị khó khăn khi di chuyển

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Xe inox 3 tầng giúp tăng diện tích để hàng, phân biệt hàng hóa rõ ràng, hơn nữa khay để có gờ cao tránh vật dụng rơi ra ngoài khi di chuyển. 

Sản phẩm chứa được nhiều hàng hóa và có khả năng chịu được tải trọng lớn chuyên dụng trong siêu thị, nhà xưởng, kho vật liệu; phụ tùng khi sửa chữa, bảo dưỡng máy móc trong các garage, các trạm dịch vụ sửa chữa ô tô, xe máy, ...

Với thiết kế kiểu dáng đơn giản, mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng xe đẩy dụng cụ giúp người sử dụng di chuyển vật nặng, vật cồng kềnh một cách đơn giản mà không tốn nhiều sức lực.

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

0346137688